พศจ.นราธิวาส ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือบทบาทในการเกื้อหนุนระหว่างวัด มัสยิด และชุมชนให้มีความสุขอย่างยั่งยืน จังหวัดนราธิวาส

วันศุกร์ที่ ๒๖ เมษายน ๒๕๖๗ เวลา ๑๓.๐๐ น. นายภูมิศักดิ์ ชูเย็น ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดนราธิวาส เข้าร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือบทบาทในการเกื้อหนุนระหว่างวัด มัสยิด และชุมชนให้มีความสุขอย่างยั่งยืน จังหวัดนราธิวาส โดยมี ว่าที่ร้อยตรี ตระกูล โทธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือบทบาทในการเกื้อหนุนระหว่างวัด มัสยิด และชุมชน ให้มีความสุขอย่างยั่งยืน ระหว่าง ๓ ฝ่าย ได้แก่ ภาคศาสนา ภาครัฐ และภาควิชาการ/การศึกษา  ซึ่งมีเจตจำนงที่จะส่งเสริมความร่วมมือระหว่างกันในการเกื้อหนุนระหว่างวัด และชุมชนให้มีความสุขอย่างยั่งยืน โดยเน้นย้ำการบูรณาการภาคีเครือข่ายเชื่อมประสานงานให้เกิดการพัฒนา ในทุกมิติอันเป็นประโยชน์แก่สังคม ส่งเสริมสัมมาชีพ สัมมาปฏิบัติ เสริมสร้างสังคมสุขภาวะ สร้างความสุข สังคมไทย และขยายผลช่วยสังคมโลกให้มีความสุขอย่างยั่งยืน ณ ห้องประชุมพระพิศัยสุนทรการ ศาลากลางจังหวัดนราธิวาส แห่งที่ ๒ อำเภอเมืองนราธิวาส จังหวัดนราธิวาส


image รูปภาพ

image
image
image
image
 
 
 
 

Website Policy | Privacy Policy | Security Policy | Disclaimer | ข้อกำหนดการใช้ Cookies รองรับการทำงานบน Internet Explorer v.11+, Microsoft Edge, Firefox v.47.0+, Chrome v.51+

จำนวนการเข้าชม : 701,076